Trang chủ Tin tức Tin tức và sự kiện
 

Tổng kết Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 và trao thưởng các chương trình quay số trúng thưởng

STO - Chiều ngày 7-1, tại Công ty Điện lực Sóc Trăng, Điện lực TP. Sóc Trăng tổ chức tổng kết các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020. Đến dự lễ tổng kết có đại diện các ban ngành, đoàn thể và đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Sóc Trăng.

Lãnh đạo Điện lực TP. Sóc Trăng trao giải cho các khách hàng tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Ảnh: QUANG BÌNH

Nhân Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020, Điện lực TP. Sóc Trăng đã phối hợp với địa phương triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng và phục vụ an sinh xã hội, như: sửa chữa điện, lắp đèn cho 20 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, tổng chi phí là 20 triệu đồng; tài trợ 20 suất học bổng cho học sinh Trường THCS Tôn Đức Thắng và Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai, tổng số 10 triệu đồng; chương trình vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 3 khách hàng trạm chuyên dùng, tổng chi phí là 4,5 triệu đồng.

Đối với Chương trình quay số trúng thưởng “Thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán: Nhận quà hấp dẫn” được tổ chức quay số tại Điện lực TP. Sóc Trăng ngày 28-12-2020 và Chương trình “Cài App ngay, quà tặng liền tay” được tổ chức quay số tại Công ty Điện lực Sóc Trăng ngày 30-12-2020, đã thu hút được sự quan tâm của các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Kết quả, Chương trình quay số trúng thưởng “Thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán: Nhận quà hấp dẫn” tại Điện lực TP. Sóc Trăng đã tìm ra được 130 khách hàng may mắn và Chương trình “Cài App ngay, quà tặng liền tay” có 2 khách hàng trên địa bàn TP. Sóc Trăng may mắn trúng thưởng. Các khách hàng trúng thưởng được trao thưởng tại buổi tổng kết.

In      Trở về Nguồn tin: Quang Bình - Báo Sóc Trăng
 
Các Tin tức và sự kiện đã đưa
   Bộ nhận diện chương trình Tuần lễ hồng EVN lần V (13:10 - 03/12/2020)
   Hướng dẫn trả lời khảo sát EDGE qua phần mềm GESSA (14:15 - 17/11/2020)
   Ngân hàng TMCP Quân Đội triển khai "Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân thanh toán tiền điện qua Tổng công ty Điện lực miền nam" (10:46 - 17/09/2020)
   EVN công bố nền tảng điện mặt trời mái nhà EVNSOLAR (07:37 - 10/09/2020)
   HƯỚNG DẪN CƠ BẢN LẬP KẾ HOẠCH & TRIỂN KHAI TRUYỀN THÔNG XÓA THU TIỀN ĐIỆN TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG (07:27 - 01/09/2020)
   Triển khai mẫu tin nhắn mới trên trang Zalo CSKH dùng điện (08:32 - 10/08/2020)
   Giảm tới 70.000 đồng khi thanh toán tiền điện trên website của Điện lực Miền Nam (14:10 - 15/07/2020)
   Tổ chức Hội thi nấu ăn hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam (07:17 - 29/06/2020)
   Họp mặt với các cơ quan thông tấn, báo chí nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (15:29 - 25/06/2020)
   Điện lực Mỹ Xuyên tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2020 và tổng kết, phát động chương trình thi đua ấp (khóm) văn hóa sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả (14:24 - 24/06/2020)
   Thực tập phương án chữa cháy tại Công ty Điện lực Sóc Trăng (08:19 - 16/06/2020)
   Tổng công ty Điện lực miền Nam: Hơn 8 triệu khách hàng sẽ được giảm 3.580 tỷ đồng tiền điện do ảnh hưởng Covid-19 (07:15 - 28/05/2020)
   Sóc Trăng thanh toán tiền điện mọi lúc mọi nơi (07:10 - 22/05/2020)
   CÔNG TY ĐIỆN LỰC SÓC TRĂNG LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH SÓC TRĂNG (14:12 - 21/05/2020)
   Giảm giá bán điện, giảm tiền điện cho khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng dịch Covid-19 (15:33 - 24/04/2020)

Đầu trang