Tin tức & hoạt động

Tri ân khách hàng

Đăng bởi Quang Bình - Báo Sóc Trăng | 08:45 | 20/12/2022

Tri ân khách hàng với nhiều hoạt động thiết thực

STO - Chiều ngày 16/12, tại Công ty Điện lực Sóc Trăng đã diễn ra buổi Lễ tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022. Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; Ban Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng; điện lực các huyện, thị xã, thành phố và đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng, tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của ngành điện, nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện, vì đã luôn ủng hộ và chia sẻ những khó khăn của ngành điện, sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền địa phương các cấp, các sở, ban ngành trên địa bàn tỉnh.

Các hoạt động tri ân khách hàng năm nay sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp.

Song song đó, ngành Điện sẽ hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sử dụng điện trọng điểm. Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (app) Chăm sóc khách hàng, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng internet như app Chăm sóc khách hàng/email/zalo… Phối hợp cùng các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Đồng chí Phan Thanh Dũng Minh - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn. Ảnh: QUANH BÌNH

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên, Công ty Điện lực Sóc Trăng còn tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh đoàn, các địa phương trong việc triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn. Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” do cán bộ, công nhân viên của công ty tham gia hiến máu…

Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Sóc Trăng tiếp tục đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, liên tục với chất lượng ngày càng cao cho khách hàng, tiếp tục đầu tư, cải tạo phát triển lưới điện để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngành điện tiếp tục tập trung triển khai nhiều giải pháp ứng dụng khoa học công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến dịch vụ điện với nhiều tiện ích, hiện đại cho khách hàng.

Tại buổi lễ, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã tổ chức bốc thăm may mắn với các phần phưởng đã được trao cho các khách hàng và đại diện ban, ngành các cấp.

QUANG BÌNH


TIN LIÊN QUAN

(15:40 - 30/12/2022)

Điện lực Long Phú tri ân khách hàng

Trong tháng 12/2022, Điện lực Long Phú thực hiện các hoạt động...

(07:57 - 28/12/2022)

Ngành Điện tri ân khách hàng

 

(16:33 - 26/12/2022)

Công ty Điện lực Sóc Trăng với các hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng năm 2022”

Công ty Điện lực Sóc Trăng tổ chức các hoạt động “Tri ân...

(08:45 - 20/12/2022)

Tri ân khách hàng với nhiều hoạt động thiết thực

STO - Chiều ngày 16/12, tại Công ty Điện lực Sóc Trăng đã diễn ra buổi...

(07:50 - 24/11/2022)

MỞ VÍ VNPAY THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN GIẢM 100K

Hưởng ngay ưu đãi đến 100K khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua Ví...

(10:55 - 15/11/2022)

BỘ NHẬN DIỆN TUẦN LỄ HỒNG EVN LẦN VIII - NĂM 2022

Bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII - năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

(15:37 - 08/11/2022)

BỘ NHẬN DIỆN CHƯƠNG TRÌNH THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2022

Bộ nhận diện chương trình Tháng tri ân khách hàng - năm 2022 của...

(14:48 - 13/10/2022)

MỞ VNPT MONEY - NHẬN NGAY VOUCHER 20.000VNĐ THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN

(14:45 - 13/10/2022)

Khuyến mãi tháng 10 - Bạn mới ơi đừng ngại, nhập mã, nhận ngay 210.000đ trả hóa đơn điện thoải mái!

Đã là bạn mới của MoMo, thì đừng ngại chớp ngay 210.000đ thanh toán...

(15:13 - 28/07/2022)

THƯƠNG BA MẸ LÀ ĐÓNG TIỀN ĐIỆN GIÚP NHÀ!

Hành động nhỏ, tình cảm to. Ba mẹ cứ xài thoải mái. Hóa đơn điện...