Đăng bởi An Duy - Văn phòng Công ty | 14:29 | 10/05/2023
Ngày 05/5/2023, Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng) đã tổ chức Hội thi "Giao tiếp khách hàng giỏi năm 2023", với chủ đề “Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo”, đến tham dự Hội thi có 11 đội đại diện cho các phòng giao dịch các Điện lực trực thuộc tham dự và hơn 50 cổ động viên đến cổ vũ các đội dự thi.
Ban tổ chức Hội thi có mời Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Đông – Trung tâm Văn hóa triển lãm tỉnh Sóc Trăng tham gia thành phần Ban Giám khảo và hơn hơn 30 thí sinh là CBCNV đến từ các Điện lực trực thuộc cùng đông đảo khán giả đến dự và cổ vũ sôi nổi. Các đội tham gia thi kiến thức và kỹ năng về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến công tác giao tiếp với khách hàng; Hiểu biết về tài liệu văn hóa của Tổng công ty, Tập đoàn.
Ông Phan Thành Dũng Minh – Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng phát biểu khai mạc Hội thi. Ảnh: An Duy
Ông Phan Thanh Dũng Minh – Phó Giám đốc cho biết: Lấy “Khách hàng là trung tâm”, “tất cả vì khách hàng”, thời gian qua, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng các dịch vụ phục vụ khách hàng. Mọi hoạt động trong kinh doanh điện đều hướng đến khách hàng sử dụng điện với yêu cầu “ba dễ”: Khách hàng dễ tiếp cận dịch vụ, dễ tham gia dịch vụ và dễ giám sát. Để nâng cao hơn nữa các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tạo ý thức xây dựng mối quan hệ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta” để mỗi CBCNV của Công ty Điện lực Sóc Trăng là đại diện cho những giá trị văn hóa của Công ty. Công ty sẽ luôn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng một cách thiết thực, hiệu quả theo chiều sâu, với phương châm Tận tâm - Văn minh - Chuyên nghiệp.
Ông Võ Văn Tư - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng trao giải nhất cho đội Điện lực Long Phú. Ảnh: An Duy
Trải qua 03 phần: Phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức, phần thi bình luận tình huống, kết quả Đội Điện lực Long phú xuất sắc đạt giải nhất của Hội thi, giải nhì thuộc về Điện lực Cù Lao Dung và Điện lực Thạnh Trị, giải ba thuộc về Điện lực Ngã Năm, Điện lực Thị xã Vĩnh Châu và Điện lực Thành phố Sóc Trăng, giải khuyến khích gồm các Điện lực Kế Sách, Điện lực Mỹ Xuyên, Điện lực Châu Thành, Điện lực Trần Đề và Điện lực Mỹ Tú.
Qua Hội thi toàn thể CBCNV trong PCST được củng cố, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng dịch vụ khách hàng với kỹ năng, giao tiếp, thái độ, tác phong làm việc và xử lý các tình huống thực tế diễn ra hàng ngày tại đơn vị, đưa công tác dịch vụ khách hàng ngày càng đi vào chiều sâu. Với việc đặt ra và giải quyết những tình huống hết sức thực tế. Đây là cơ hội quý giá để tất cả anh chị em trong PCST được giao lưu học hỏi về kỹ năng nghiệp vụ, cách giải đáp thắc mắc của khách hàng xung quanh việc cung cấp, kinh doanh bán điện, các dịch vụ khách hàng của ngành điện, các nội dung công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả…, đặc biệt là tiền đề để anh chị em mới vào ngành ngày càng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, Đồng thời, lựa chọn khâu trọng tâm: Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; Cải cách, hợp lý hóa thủ tục hành chính nội bộ; Chủ động cung cấp thông tin cho khách hàng, tạo điều kiện để khách hàng Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát các dịch vụ của ngành Điện./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI THI GIAO TIẾP KHÁCH HÀNG GIỎI NĂM 2023
Hình1: Phần thi của Điện lực Long Phú, Tiểu phẩm: Chung tay chuyển đổi số.
Hình 2: Phần thi của Điện lực Ngã Năm, Tiểu phẩm: Chuyện cái công tơ.
Hình 3: Phần thi của Điện lực Thành phố Sóc Trăng, Tiểu phẩm: Điện đến muôn nơi.
Hình 4: Phần thi của Điện lực Châu Thành, Tiểu phẩm: Tiết kiệm điện.
|
|
Hình 5: Phần thi kiến thức của các Đơn vị.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng