Đăng bởi Phòng Kinh doanh PCST | 16:30 | 09/09/2022
Công ty Điện lực Sóc Trăng (PCST) thúc đẩy mạnh mẽ sự đa dạng hóa các dịch vụ điện trên nền tảng số, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, đảm bảo tính công khai, minh bạch.
Từ những tháng đầu năm 2022, PCST đã đánh dấu bước chuyển mình rõ rệt cả về chất và lượng trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng theo hướng tận tâm, trách nhiệm và chuyên nghiệp thông qua tổng đài CSKH, Webside, Email, mạng xã hội zalo, facebook, …. Từ đây đã nâng tầm công tác dịch vụ khách hàng của PCST trong giai đoạn trải nghiệm chuyển đổi số ngày càng đi vào chiều sâu với các cải thiện cơ bản về chất lượng.
Theo đó, khách hàng sẽ được cải thiện để cùng trải nghiệm các tính năng chuyển đổi số theo hướng cá nhân hóa trải nghiệm. Là yếu tố thúc đẩy những thách thức về đổi mới, hiện đại hóa với mục tiêu đáp ứng, vượt qua những mong đợi và gắn kết khách hàng tiến gần hơn với ngành Điện.
Với những nỗ lực triển khai, cung cấp dịch vụ trực tuyến. PCST đã đồng hành cùng khách hàng về những chuyển biến, thay đổi mạnh mẽ trên cơ sở sử dụng các ứng dụng công nghệ từ Website CSKH, Cổng Dịch vụ công quốc gia, Facebook, Zalo. Ngay cả khi lướt Facebook, dùng Zalo, khách hàng có thể yêu cầu các ứng dụng về điện, tra cứu, thanh toán tiền điện, …. Từ đó, việc chuyển đổi số thay đổi toàn diện tư duy, suy nghĩ và ứng dụng đổi mới triệt để công nghệ, thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng với ngành Điện, tạo sự gắn kết 24/7 từ các yêu cầu về dịch vụ điện.
Hiện nay, đa số khách hàng sử dụng điện đang ngày càng ưa chuộng kênh phục vụ từ xa bởi Trung tâm Chăm sóc khách hàng của ngành Điện, kênh luôn duy trì nhịp phục vụ 24/7 nhằm tiếp nhận tất cả các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ điện.
Ngoài các kênh truyền thống như tổng đài, Website, khách hàng có thể sử dụng các trang Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, App CSKH để tra cứu thông tin tiền điện, giá bán điện, lịch cắt điện cũng như các yêu cầu và dịch vụ khác cần được hỗ trợ, tiếp nhận và đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến.
Để mang đến cho khách hàng những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất, PCST đã ký kết hợp đồng hợp tác với các ngân hàng và TCTG trên địa bàn để thực hiện các giải pháp nhằm hướng tới sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn khi thanh toán tiền điện sử dụng một trong các hình thức sau: Thanh toán qua Website tại địa chỉ https://cskh.evnspc.vn; thanh toán qua Cổng dịch vụ công quốc gia tại https://dichvucong.gov.vn; thanh toán qua Mobile/SMS banking, Internet banking, Mobile money, Ví điện tử (Viettell, Payoo, Zalo pay, Vnpay, Shoppe…), thanh toán trích nợ tự động tài khoản, …
Việc đa dạng hóa dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, thời gian, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt thúc đẩy mạnh mẽ sự chuyển đổi số trong toàn ngành và là xu thế, bước đi đúng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong giai đoạn hiện nay nhằm góp phần đẩy mạnh xây dựng nền kinh tế số, đảm bảo tính công khai, minh bạch trong công tác kinh doanh dịch vụ điện./.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng