Tin tức & hoạt động

Tin ngành điện

Đăng bởi Phòng KD PCST | 10:45 | 30/07/2021

VNPT Pay Khuyến mãi "THANH TOÁN ĐIỆN, NƯỚC SIÊU TIỆN SIÊU NHANH"

1. Thời gian: 30/7/2021 – 31/8/2021
2. Phạm vi: Toàn quốc.
3. Đối tượng: Khách hàng đăng ký mới tài khoản ví VNPT Pay, định danh thông tin, liên kết ngân hàng trực tiếp trong thời gian diễn ra chương trình.
4. Điều kiện để nhận ưu đãi:
- Khách hàng thực hiện thành công thanh toán một trong các dịch vụ: Điện, Nước bằng nguồn tiền ví VNPT Pay.
- Khách hàng cần duy trì việc liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán.
5. Hình thức ưu đãi:
Hoàn tiền 20% giá trị hóa đơn (tối đa 50.000đ/khách hàng) vào tài khoản ví VNPT Pay.
6. Kênh thanh toán được hưởng khuyến mại:
Tất cả các điểm chạm có thể thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay:
- Ứng dụng VNPT Pay: mục Tiền điện hoặc Tiền nước;
- Ứng dụng MyVNPT: mục TT Điện hoặc TT Nước;
- Ứng dụng Thanh niên Việt Nam: mục Tiền điện hoặc Tiền nước;
- Ứng dụng Digilife: mục Tiền điện hoặc Tiền nước;
- Website https://vnptpay.vn: mục Dịch vụ > Thanh toán tiền Điện hoặc Thanh toán tiền Nước;
7. Quy định chung của chương trình:
- Hạn mức ưu đãi: Mỗi tài khoản ví VNPT Pay được nhận 01 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 72h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình.
- Nguyên tắc làm tròn số tiền được hoàn theo đơn vị nghìn đồng:
     < 500đ: làm tròn về 0đ;
     ≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.
- Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
- Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.
- VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại. 
- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
8. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 3).


TIN LIÊN QUAN

(11:22 - 18/01/2023)

Công ty Điện lực Sóc Trăng tổng kết công tác SXKD năm 2022, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023

Nhằm tổng kết, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh...

(09:50 - 06/01/2023)

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Nam đến thăm và chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh

STO - Sáng ngày 5/1, tại UBND tỉnh, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp -...

(15:34 - 20/12/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC SÓC TRĂNG ĐẢM BẢO NGUỒN ĐIỆN PHỤC VỤ LỄ NOEL, TẾT DƯƠNG LỊCH, TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023

Để đảm bảo cung cấp điện phục vụ các ngày Lễ Noel (từ ngày 24/12 đến...

(14:30 - 20/12/2022)

Ngành điện Sóc Trăng thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả bằng nhiều hoạt động thiết thực

Với mục tiêu thực hiện chủ đề năm 2022 “Thích ứng an toàn, linh hoạt...

(10:47 - 28/11/2022)

NGÀNH ĐIỆN QUYẾT LIỆT NHIỀU GIẢI PHÁP TIẾT GIẢM CHI PHÍ TRƯỚC NHỮNG KHÓ KHĂN HIỆN NAY

Trong 10 tháng năm 2022, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã đảm bảo...

(13:11 - 25/11/2022)

Giá điện nhiều nước trên thế giới vẫn tăng cao trong quý IV

Do khủng hoảng năng lượng, lạm phát kéo dài và chiến sự diễn ra tại...

(09:00 - 22/11/2022)

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM CÓ TÂN CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN

Sáng ngày 21/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Điện lực...

(14:24 - 10/11/2022)

Bạn mới ơi đừng ngại, nhập mã, nhận ngay 210.000đ trả hóa đơn điện thoải mái!

Đã là bạn mới của MoMo, thì đừng ngại chớp ngay 210.000đ thanh toán...

(14:22 - 10/11/2022)

Quét bay hóa đơn - Nhận hoàn tiền đến 999.999 đồng

Từ 08/11 - 21/11/2022, thanh toán hóa đơn ĐIỆN bằng MoMo, bạn chắc chắn nhận...

(10:38 - 05/11/2022)

Công ty Điện lực Sóc Trăng đảm bảo cấp điện Ngày hội và Lễ hội

Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Khmer Nam Bộ lần thứ...