
Trong Tháng “Tri ân khách hàng” được EVN SPC triển khai thực hiện trong tất cả Công ty Điện lực thành viên tại 21 tỉnh phía Nam và các đơn vị phụ trợ trực thuộc. Mục tiêu là thực hiện giảm thời gian cấp điện mới, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.
Với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, EVNSPC tri ân khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, góp phần mang hình ảnh ngành Điện ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng.
Nhiều hoạt động vì cộng đồng
Trong tháng “Tri ân khách hàng”, chương trình “Thắp sáng niềm tin” được triển khai thực hiện tại nhiều tỉnh thành phía Nam, gồm: tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học, hộ nghèo và một số gia đình chính sách; xem xét lắp đèn Led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ (hẻm) nếu phù hợp điều kiện thực tế; tổng kết chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”, trao giải thưởng tại các công ty điện lực tỉnh, điện lực quận/huyện thuộc 21 tỉnh trong tháng 12.2019.
Các đơn vị thuộc EVNSPC được phân công sửa chữa, thay mới đường dây bóng đèn cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại nhiều địa phương. Cụ thể, các Công ty Điện lực lựa chọn tối thiểu 100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách để triển khai: sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng của các gia đình theo điều kiện thực tế. Thực hiện sửa chữa điện tại các trường học căn cứ theo thực tế địa phương kết hợp thực hiện các chương trình tuyên truyền về an toàn điện, sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tại một số trường học, kết hợp tuyên truyền về điều chỉnh phụ tải (DR) trên địa bàn.