Tin tức & hoạt động

Tri ân khách hàng

Đăng bởi HK - Ban TT EVNSPC | 07:24 | 06/12/2019

Ngành điện miền Nam tri ân khách hàng

Hướng tới chào mừng 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21.12, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng nhằm tri ân khách hàng trong tháng 12.2019.

 

Nhân viên Điện lực hướng dẫn khách hàng tham gia quay số trúng thưởng trong chương trình 'Tri ân khách hàng'

Trong Tháng “Tri ân khách hàng” được EVN SPC triển khai thực hiện trong tất cả Công ty Điện lực thành viên tại 21 tỉnh phía Nam và các đơn vị phụ trợ trực thuộc. Mục tiêu là thực hiện giảm thời gian cấp điện mới, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.

Với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, EVNSPC tri ân khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, góp phần mang hình ảnh ngành Điện ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng.

Nhiều hoạt động vì cộng đồng

Trong tháng “Tri ân khách hàng”, chương trình “Thắp sáng niềm tin” được triển khai thực hiện tại nhiều tỉnh thành phía Nam, gồm: tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học, hộ nghèo và một số gia đình chính sách; xem xét lắp đèn Led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ (hẻm) nếu phù hợp điều kiện thực tế; tổng kết chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”, trao giải thưởng tại các công ty điện lực tỉnh, điện lực quận/huyện thuộc 21 tỉnh trong tháng 12.2019.

Các đơn vị thuộc EVNSPC được phân công sửa chữa, thay mới đường dây bóng đèn cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại nhiều địa phương. Cụ thể, các Công ty Điện lực lựa chọn tối thiểu 100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách để triển khai: sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng của các gia đình theo điều kiện thực tế. Thực hiện sửa chữa điện tại các trường học căn cứ theo thực tế địa phương kết hợp thực hiện các chương trình tuyên truyền về an toàn điện, sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tại một số trường học, kết hợp tuyên truyền về điều chỉnh phụ tải (DR) trên địa bàn.

 

TIN LIÊN QUAN

(14:43 - 10/05/2022)

Chương trình khuyến mãi của M_SERVICE - Chào bạn mới, MoMo tặng quà cực hời!

Chào bạn mới, MoMo tặng quà cực hời!   Chào bạn mới, MoMo tặng...

(10:30 - 09/05/2022)

CHƯƠNG TRÌNH THÚC ĐẨY KHÁCH HÀNG THANH TOÁN ĐIỆN QUA ZALOPAY

HƯỚNG DẪN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH: THÚC ĐẨY KHÁCH HÀNG THANH...

(14:31 - 28/01/2022)

Công ty Điện lực Sóc Trăng thực hiện nhiều hoạt động Tri ân khách hàng năm 2021

Công ty Điện lực Sóc Trăng đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhân...

(11:16 - 24/12/2021)

THƯ CÁM ƠN

THƯ CÁM ƠN CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM GỬI ĐẾN...

(14:29 - 22/12/2021)

Tổng công ty Điện lực miền Nam trao nhà tình thương cho hộ nghèo, trao 20 máy tính bảng và 1.000 quyển tập cho các em học sinh

Ngày 22/12/2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Sóc...

(08:38 - 03/12/2021)

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG

Danh sách khách hàng trúng thưởng Chương trình “Cài...

(08:20 - 02/12/2021)

Quay số trúng thưởng dành cho khách hàng may mắn khi cài đặt, sử dụng App chăm sóc khách hàng hoặc thanh toán tiền điện qua ngân hàng

STO - Chiều ngày 1-12, tại Công ty Điện lực Sóc Trăng đã diễn ra buổi...

(11:54 - 30/11/2021)

INFOGRAPHIC: EVN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN 'THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG' NĂM 2021

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 -...

(10:10 - 12/11/2021)

Giảm 50K khi thanh toán điện - nước cho hội “tân binh” của ví VNPAY

Từ 8/11-21/11, các “tân binh” của ví VNPAY có thể tiết kiệm...

(11:20 - 19/10/2021)

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “Quay số trúng thưởng” năm 2021

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI