Tin tức & hoạt động

Tri ân khách hàng

Đăng bởi Nguồn tin: Ban QHCĐ EVNSPC | 07:38 | 25/12/2018

Hơn 8.000 hộ nghèo, gia đình chính sách ở Nam bộ sẽ được thay mới đường dây điện

Đó là một trong nhiều hoạt động của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay, trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

 

Các công ty Điện lực thành viên thuộc EVNSPC sẽ đồng loạt ra quân sửa chữa, thay mới đường dây, đèn led miễn phí cho 105 trường học, hơn 8.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí cho hơn 1.000 máy biến áp đối với những khách hàng có trạm chuyên dùng;...

Sửa chữa, thay mới đường dây điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách là một trong những hoạt động nổi bật của Tháng Tri ân khách hàng năm 2018 của EVNSPC

 

EVNSPC cũng sẽ tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Trong tháng 12, EVNSPC giảm thời gian cấp điện mới, đảm bảo chỉ số tiếp cận điện năng nhỏ hơn 4 ngày, so với thời gian quy định là 10 ngày; tổ chức xử lý sự cố, với thời gian dưới 1,5 giờ (quy định là 2 giờ); giải đáp kịp thời 100%  thắc mắc, khiếu nại của khách hàng...

Ngoài ra, các công ty Điện lực cũng sẽ triển khai tổng kết, trao giải thưởng các khách hàng tham gia phong trào “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018; tổ chức “quay số trúng thưởng” đối với khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian;...

Năm 2018, song song với nỗ lực cung ứng đủ điện với chất lượng ngày càng cao; mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích, EVNSPC cũng thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Cụ thể, Tổng công ty đã và đang tổ chức trao 260 căn nhà tình nghĩa, tình thương (giá trị hỗ trợ cho mỗi căn là 50 triệu đồng) trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố, từ nguồn kinh phí do CBCNV đóng góp, nhằm chia sẻ cùng địa phương trong việc chăm lo, hỗ trợ các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở.

 
 

TIN LIÊN QUAN

(14:43 - 10/05/2022)

Chương trình khuyến mãi của M_SERVICE - Chào bạn mới, MoMo tặng quà cực hời!

Chào bạn mới, MoMo tặng quà cực hời!   Chào bạn mới, MoMo tặng...

(10:30 - 09/05/2022)

CHƯƠNG TRÌNH THÚC ĐẨY KHÁCH HÀNG THANH TOÁN ĐIỆN QUA ZALOPAY

HƯỚNG DẪN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH: THÚC ĐẨY KHÁCH HÀNG THANH...

(14:31 - 28/01/2022)

Công ty Điện lực Sóc Trăng thực hiện nhiều hoạt động Tri ân khách hàng năm 2021

Công ty Điện lực Sóc Trăng đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhân...

(11:16 - 24/12/2021)

THƯ CÁM ƠN

THƯ CÁM ƠN CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM GỬI ĐẾN...

(14:29 - 22/12/2021)

Tổng công ty Điện lực miền Nam trao nhà tình thương cho hộ nghèo, trao 20 máy tính bảng và 1.000 quyển tập cho các em học sinh

Ngày 22/12/2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Sóc...

(08:38 - 03/12/2021)

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG

Danh sách khách hàng trúng thưởng Chương trình “Cài...

(08:20 - 02/12/2021)

Quay số trúng thưởng dành cho khách hàng may mắn khi cài đặt, sử dụng App chăm sóc khách hàng hoặc thanh toán tiền điện qua ngân hàng

STO - Chiều ngày 1-12, tại Công ty Điện lực Sóc Trăng đã diễn ra buổi...

(11:54 - 30/11/2021)

INFOGRAPHIC: EVN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN 'THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG' NĂM 2021

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 -...

(10:10 - 12/11/2021)

Giảm 50K khi thanh toán điện - nước cho hội “tân binh” của ví VNPAY

Từ 8/11-21/11, các “tân binh” của ví VNPAY có thể tiết kiệm...

(11:20 - 19/10/2021)

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “Quay số trúng thưởng” năm 2021

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI