Đăng bởi | 03:57 | 27/04/2016
Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, ngày 12/4/2016, Công ty Điện lực Sóc Trăng phối hợp cùng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng tổ chức lớp đào tạo sử dụng Chương trình CRM và quy trình phối hợp giữa Công ty Điện lực với Trung tâm Chăm sóc khách hàng.
Tham dự buổi đào tạo có hơn 100 CB.CNV là Phó Giám đốc Kinh doanh, Trưởng (Phó) phòng Kinh doanh, nhân viên quản lý vận hành và nhân viên giao tiếp khách hàng tại các Điện lực.
Ảnh: Đào tạo sử dụng Chương trình CRM và quy trình phối hợp giữa Công ty Điện lực với Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Với sự hướng dẫn tận tình của Bà Trịnh Thị Hằng Nga – Phó phòng CSKH, Bà Vũ Thùy Dung – Trưởng ca CSKH và Ông Nguyễn Trung Hiệp – Trưởng ca CSKH, buổi đào tạo đã giúp cho các CB.CNV Công ty Điện lực Sóc Trăng bổ sung kiến thức để vận hành Chương trình, nắm vững quy trình phối hợp giữa Công ty Điện lực và Trung tâm Chăm sóc Khách hàng với mục đích là tiếp nhận kịp thời và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất.
Qua đó Công ty Điện lực Sóc Trăng mong muốn và quyết tâm xây dựng phong cách điển hình của CB.CNV là tận tâm, có tinh thần trách nhiệm. Các thành viên của Công ty luôn mang hết sức lực và trí tuệ để giải quyết công việc hiệu quả, hết lòng phục vụ để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Mỹ Lệ_PKD PCST
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng