Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi | 01:59 | 28/07/2015

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Dịch vụ bán lẻ điện năng là lực lượng thường xuyên tiếp xúc với khách hàng qua công tác thu tiền điện, gửi giấy báo tiền điện, ghi điện, nắm bắt thông tin phản ánh và cũng là lực lượng mang hình ảnh của ngành Điện đến với khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ một cách thiết thực, hiệu quả, với phương châm “Tận tâm–Văn minh–Chuyên nghiệp”. Công ty Điện lực Sóc Trăng đã phối hợp với Trung tâm đào tạo trường Đại học Kinh tế tổ chức lớp “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng” do Tiến sĩ Vũ Thị Phượng: Giảng viên trường đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh hướng dẫn. 

Lớp đào tạo này sâu sát với thực tiễn giúp học viên nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng, nâng cao tinh thần làm việc, nhiệt huyết nghề nghiệp, đồng thời phát huy hơn nữa thái độ nhiệt tình, tậm tâm khi tiếp xúc với khách hàng, tự tin hơn trong quá trình giao tiếp. Đặc biệt là làm thế nào để mỗi DVBLĐ có thể thu tiền rất tốt mà không cần dùng giấy báo cắt điện, song song đó làm thế nào để khách hàng yêu mến để mở rộng khu vực thu tiền và có nhiều khách hàng.

hinh 1 GTKH

Học viên đưa ra các tình huống khó trong quá trình đi thu tiền điện, trao đổi với nhau những kinh nghiệm xử lý tình huống với khách hàng khó tính. Giảng viên chốt lại vấn đề và cách xử lý hoàn hảo để định hướng cho học viên, từ đó, học viên chắt lọc và nâng cao kinh nghiệm của mình lên thành nghệ thuật để ứng dụng vào công việc hàng ngày.

hinh 2 GTKH

Qua lớp đào tạo này lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng mong rằng mỗi anh chị em DVBLĐN sẽ nắm bắt được những kinh nghiệm, xử lý tình huống… một cách khéo léo với khách hàng để mang lại sự hài lòng cho khách hàng, góp phần thành công trong cộng đồng ngành Điện.

                                                                    Thanh Trúc P.TCNS – PCST


TIN LIÊN QUAN

(09:10 - 16/06/2022)

Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Điện lực Thạnh Trị

Ngày 15/6/2022, tại Hội trường Điện lực Thạnh Trị, Công ty Điện lực Sóc Trăng...

(15:58 - 26/05/2022)

Đào tạo nâng cao nhận thức An toàn thông tin cho CBCNV tại Công ty Điện lực Sóc Trăng

Vào ngày 20/5/2022, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã phối hợp...

(07:28 - 15/04/2022)

ĐIỆN LỰC KẾ SÁCH PHỐI HỢP CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG VÀ NHÂN DÂN BẢO VỆ HÀNH LANG AN TOÀN LƯỚI ĐIỆN CAO ÁP

Vào ngày 12/4/2022, thực hiện chương trình công tác bảo vệ...

(08:51 - 10/01/2022)

Công ty Điện lực Sóc Trăng tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022

Chiều ngày 07/1, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã tổ chức Hội nghị tổng kết...

(14:23 - 06/01/2022)

Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2021

Công ty Điện lực Sóc Trăng Tổng kết công tác SXKD và các...

(14:28 - 09/11/2021)

Triển khai làm gọn cáp thông tin chuẩn bị cho thành phố Sóc Trăng đạt tiêu chí đô thị loại II

Ngày 09/11/2021, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã tổ chức mời họp...

(16:33 - 05/11/2021)

Huấn luyện và thực tập phương án chữa cháy tại Công ty Điện lực Sóc Trăng

Ngày 05/11/2021 Công ty Điện lực Sóc Trăng tổ chức huấn luyện và...

(07:28 - 04/11/2021)

Kiểm điểm công tác sửa chữa bảo dưỡng theo CBM và tình hình sự cố lưới điện tháng 10/2021

Ngày 02/11/2021, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã tổ chức cuộc họp kiểm...

(10:43 - 02/11/2021)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC SÓC TRĂNG ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN CHO HỌP TRỰC TUYẾN KỲ HỌP THỨ 2 QUỐC HỘI KHÓA XV

Công ty Điện lực Sóc Trăng đảm bảo cung cấp điện, giữ điện và ứng trực cho...

(13:21 - 18/10/2021)

THƯ CHÚC MỪNG CỦA GIÁM ĐỐC CÔNG TY ĐIỆN LỰC SÓC TRĂNG

Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Giám đốc...