Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi | 01:59 | 28/07/2015

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Dịch vụ bán lẻ điện năng là lực lượng thường xuyên tiếp xúc với khách hàng qua công tác thu tiền điện, gửi giấy báo tiền điện, ghi điện, nắm bắt thông tin phản ánh và cũng là lực lượng mang hình ảnh của ngành Điện đến với khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ một cách thiết thực, hiệu quả, với phương châm “Tận tâm–Văn minh–Chuyên nghiệp”. Công ty Điện lực Sóc Trăng đã phối hợp với Trung tâm đào tạo trường Đại học Kinh tế tổ chức lớp “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng” do Tiến sĩ Vũ Thị Phượng: Giảng viên trường đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh hướng dẫn. 

Lớp đào tạo này sâu sát với thực tiễn giúp học viên nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng, nâng cao tinh thần làm việc, nhiệt huyết nghề nghiệp, đồng thời phát huy hơn nữa thái độ nhiệt tình, tậm tâm khi tiếp xúc với khách hàng, tự tin hơn trong quá trình giao tiếp. Đặc biệt là làm thế nào để mỗi DVBLĐ có thể thu tiền rất tốt mà không cần dùng giấy báo cắt điện, song song đó làm thế nào để khách hàng yêu mến để mở rộng khu vực thu tiền và có nhiều khách hàng.

hinh 1 GTKH

Học viên đưa ra các tình huống khó trong quá trình đi thu tiền điện, trao đổi với nhau những kinh nghiệm xử lý tình huống với khách hàng khó tính. Giảng viên chốt lại vấn đề và cách xử lý hoàn hảo để định hướng cho học viên, từ đó, học viên chắt lọc và nâng cao kinh nghiệm của mình lên thành nghệ thuật để ứng dụng vào công việc hàng ngày.

hinh 2 GTKH

Qua lớp đào tạo này lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng mong rằng mỗi anh chị em DVBLĐN sẽ nắm bắt được những kinh nghiệm, xử lý tình huống… một cách khéo léo với khách hàng để mang lại sự hài lòng cho khách hàng, góp phần thành công trong cộng đồng ngành Điện.

                                                                    Thanh Trúc P.TCNS – PCST


TIN LIÊN QUAN

(13:22 - 16/01/2023)

Công ty Điện lực Sóc Trăng gặp gỡ, chúc Tết các cơ quan, đơn vị tại địa phương tỉnh Sóc Trăng năm 2023

Nhằm tổng kết, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh...

(12:19 - 05/11/2022)

Đào tạo công tác đo ghi xa và chương trình CMIS cho CBNV tại Công ty Điện lực Sóc Trăng

Vào ngày 03 - 04/11/2022, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã phối...

(16:57 - 01/11/2022)

Khảo sát mở rộng mạng lưới điểm thu tiền điện

Để khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là khách hàng khu vực...

(09:02 - 21/10/2022)

VẬN HÀNH TRẠM BIẾN ÁP CẤP ĐIỆN CHO TRẠM BƠM ĐIỆN PHỤC VỤ MÙA LÚA ĐÔNG XUÂN NĂM 2022-2023

Vào ngày 18/10/2022, Điện lực Thạnh Trị - Công ty Điện lực Sóc Trăng...

(07:51 - 17/10/2022)

Thư chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thư chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của Giám đốc Công ty Điện lực...

(07:27 - 10/10/2022)

Thông báo kết quả thi tuyển dụng lao động năm 2022

Công ty Điện lực Sóc Trăng thông báo kết quả thi tuyển dụng lao động năm...

(16:55 - 13/09/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC SÓC TRĂNG TỔ CHỨC CUỘC THI TÌM HIỂU QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT VÀ QUY CHẾ QUẢN LÝ NỘI BỘ NĂM 2022

Thực hiện kế hoạch số 3959/KH-PCST ngày 22/7/2022, Công ty Điện lực Sóc Trăng...

(08:50 - 31/08/2022)

Đại hội Đại biểu Chi hội Điện lực Sóc Trăng nhiệm kỳ III (2020-2025)

Thực hiện văn bản số 07/2020/SEEA ngày 12/02/2020 của Hội Điện lực miền Nam về việc hướng...

(07:43 - 25/08/2022)

Đảm bảo vận hành hệ thống điện ổn định, an toàn

Công ty Điện lực Sóc Trăng triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo vận...

(07:42 - 25/08/2022)

Hội nghị sơ kết công tác QLKT-QLVH-AT-ĐD-QLVHLĐCT 7 tháng năm 2022

Sáng ngày 24/8/2022, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã tổ chức Hội...