Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi | 01:59 | 28/07/2015

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Dịch vụ bán lẻ điện năng là lực lượng thường xuyên tiếp xúc với khách hàng qua công tác thu tiền điện, gửi giấy báo tiền điện, ghi điện, nắm bắt thông tin phản ánh và cũng là lực lượng mang hình ảnh của ngành Điện đến với khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ một cách thiết thực, hiệu quả, với phương châm “Tận tâm–Văn minh–Chuyên nghiệp”. Công ty Điện lực Sóc Trăng đã phối hợp với Trung tâm đào tạo trường Đại học Kinh tế tổ chức lớp “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng” do Tiến sĩ Vũ Thị Phượng: Giảng viên trường đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh hướng dẫn. 

Lớp đào tạo này sâu sát với thực tiễn giúp học viên nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng, nâng cao tinh thần làm việc, nhiệt huyết nghề nghiệp, đồng thời phát huy hơn nữa thái độ nhiệt tình, tậm tâm khi tiếp xúc với khách hàng, tự tin hơn trong quá trình giao tiếp. Đặc biệt là làm thế nào để mỗi DVBLĐ có thể thu tiền rất tốt mà không cần dùng giấy báo cắt điện, song song đó làm thế nào để khách hàng yêu mến để mở rộng khu vực thu tiền và có nhiều khách hàng.

hinh 1 GTKH

Học viên đưa ra các tình huống khó trong quá trình đi thu tiền điện, trao đổi với nhau những kinh nghiệm xử lý tình huống với khách hàng khó tính. Giảng viên chốt lại vấn đề và cách xử lý hoàn hảo để định hướng cho học viên, từ đó, học viên chắt lọc và nâng cao kinh nghiệm của mình lên thành nghệ thuật để ứng dụng vào công việc hàng ngày.

hinh 2 GTKH

Qua lớp đào tạo này lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng mong rằng mỗi anh chị em DVBLĐN sẽ nắm bắt được những kinh nghiệm, xử lý tình huống… một cách khéo léo với khách hàng để mang lại sự hài lòng cho khách hàng, góp phần thành công trong cộng đồng ngành Điện.

                                                                    Thanh Trúc P.TCNS – PCST


TIN LIÊN QUAN

(13:56 - 16/11/2023)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC SÓC TRĂNG VỚI DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN TỪ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN

Trong những năm qua, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã không ngừng nỗ lực,...

(16:23 - 11/11/2023)

Thông báo Tuyển dụng lao động

THÔNG BÁO Về việc tuyển dụng lao động            ...

(11:25 - 23/10/2023)

Công ty Điện lực Sóc Trăng tiếp kiến Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng

Chiều ngày 16/10, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Ban Chấp hành...

(20:53 - 19/10/2023)

Thư chúc mừng Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10) của Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng

Thư chúc mừng Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10) của Giám đốc...

(11:37 - 11/10/2023)

TUYÊN TRUYỀN BÀ CON ĐỒNG BÀO DÂN TỘC VỀ VIỆC THAY ĐỔI NGÀY GHI CHỈ SỐ ĐIỆN SỬ DỤNG

“Mưa hôm nay gió lùa lạnh quá, nhưng nhờ có mấy chú...

(15:03 - 20/09/2023)

Thông báo đấu giá tài sản

Thông báo đấu giá tài sản VTTB, TSCĐ, CCDC thanh lý đợt 1 năm...

(10:46 - 07/09/2023)

Công ty Điện lực Sóc Trăng thực hiện việc chỉnh trang, làm gọn cáp treo đảm bảo vẻ mỹ quan đô thị

Là đơn vị quản lý, cho thuê cột điện treo cáp viễn thông, thời...

(08:25 - 25/08/2023)

Thông báo về việc công khai lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

Công ty Điện lực Sóc Trăng thông báo về việc công khai lựa...

(13:09 - 01/08/2023)

Công ty Điện lực Sóc Trăng: Sẵn sàng ứng phó sự cố lưới điện mùa mưa bão 2023

STO - Để sẵn sàng ứng phó với sự cố lưới điện mùa mưa bão, đảm bảo cung...

(07:46 - 26/06/2023)

Công ty Điện lực Sóc Trăng làm việc với Huyện uỷ Mỹ Tú về tình hình triển khai các công trình điện trên địa bàn huyện năm 2023

Sáng ngày 21/6/2023, tại Hội trường Huyện ủy Mỹ Tú, đồng chí Võ...