Đăng bởi | 01:14 | 28/10/2014
Thực hiện Chương trình khảo sát, cấp điện cho khách hàng (không có đầu tư công trình điện) bằng thiết bị di động với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, rút ngắn thời gian cấp điện Công ty Điện lực Sóc Trăng đã tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng chương trình “Chiết tính trên thiết bị di động” cho nhân viên khảo sát ngoài hiện trường, nhân viên chiết tính và tin học tại 11 Điện lực trực thuộc.
Chương trình “Chiết tính trên thiết bị di động” được triển khai nhằm đem lại nhiều tiện ích như: Rút ngắn thời gian cấp điện, giải quyết kịp thời nhu cầu lắp đặt điện kế cho khách hàng: Nhân viên Điện lực không phải đi lại nhà khách hàng nhiều lần, khi đến chiết tính có thể thông báo ngay đến khách hàng nội dung công tác sẽ triển khai, chi phí ngành Điện bỏ ra đầu tư theo luật, chi phí phát sinh sau công tơ do khách hàng phải đầu tư (nếu có); Số liệu gửi về Công ty nhanh chóng, chính xác, khách hàng có thể đến Công ty ký hợp đồng ngay trong ngày.
Qua lớp tập huấn, các cán bộ đã nắm vững kiến thức, quy trình và các bước để sử dụng chương trình một cách hiệu quả, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn./.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng