Đăng bởi | 07:38 | 21/10/2011
Một trường hợp đặc biệt tại Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2011 của Công ty Điện lực Sóc Trăng là cặp vợ chồng anh chị Nguyễn Minh Trực - Phạm Thị Hồng Yến đã xuất sắc đạt giải Nhất và Nhì cá nhân.
Ngoài việc làm tốt nhiệm vụ quản lý vận hành lưới điện, anh Trực còn tham gia lắp đặt điện kế cho khách hàng và còn là một an toàn vệ sinh viên xuất sắc - một trong những nhân tố giúp cho đơn vị đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.
“Cố gắng trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, đi đầu trong các phong trào thi đua lao động sản xuất” là nhận xét của anh em đồng nghiệp về chị Yến. 11 năm làm công việc tiếp nhận và giải đáp thông tin khách hàng, chị luôn tận tụy, hết lòng với công việc. Đối với khách hàng chị niềm nở, ân cần và tỉ mỉ; đối với đồng nghiệp chị hòa nhã, vui vẻ và sẵn lòng giúp đỡ.
Cùng được đại diện cho Điện lực Long Phú tham gia Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2011 của Công ty Điện lực Sóc Trăng, vợ chồng anh chị Yến - Trực đã nỗ lực nghiên cứu tài liệu, hệ thống lại kiến thức để vững vàng, tự tin trả lời chính xác, sắc sảo các câu hỏi và ứng xử khéo léo. Chị Yến tâm sự: “Giải thưởng cao là niềm vinh hạnh, nhưng quan trọng hơn hết là lòng nhiệt tình và trách nhiệm với công việc”.
Chung mái nhà Điện lực Long Phú, chị Yến đã luôn kề vai, sát cánh cùng anh Trực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng gia đình hạnh phúc. Anh chị thật sự là đôi vợ chồng cùng tiến, xứng đáng để tuổi trẻ Điện lực Long Phú học tập.
(Theo: Ban Quan Hệ Cộng Đồng-Tổng công ty )
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng