Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi | 02:54 | 03/10/2012

Ra mắt Phòng Giao dịch và CSKH Điện lực Thạnh Trị

Anh-kem-tin-RA-MAT-PHONG-GI         Sáng ngày 01/10/2012, Công ty Điện lực Sóc Trăng (ĐLST) tổ chức lễ ra mắt phòng giao dịch và chăm sóc khách hàng Điện lực Thạnh Trị. Đồng chí Võ Văn Tư - Phó Giám đốc Công ty ĐLST cùng đại diện lãnh đạo UBND và các ban, ngành đoàn thể huyện Thạnh Trị dự lễ ra mắt.

 Việc ra mắt phòng giao dịch và chăm sóc khách hàng Điện lực Thạnh Trị nằm trong lộ trình thực hiện đề án chương trình “Nụ cười và niềm tin Điện lực” do Tổng Công ty Điện lực Miền Nam triển khai thực hiện nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Với diện tích vừa phải, hợp lý, phòng giao dịch này được thiết kế đúng theo quy định, vị trí dễ tìm (ngay bên cạnh trụ sở Điện lực Thạnh Trị). Với thiết kế và vị trí thuận tiện này nhằm tạo sự thoải mái khi khách hàng đến giao dịch... đó là thể hiện sự cầu thị, sự tôn trọng khách hàng của ngành điện. Trước sự chứng kiến và tham dự của lãnh đạo chính quyền địa phương, đồng chí Võ Văn Tư - Phó Giám đốc Công ty ĐLST nhấn mạnh: “Phòng giao dịch và chăm sóc khách hàng Điện lực Thạnh Trị được thiết kế với những hình ảnh, màu sắc đặc trưng của ngành điện, đồng thời có niêm yết những thông tin cần thiết trong nhu cầu mua điện, có đầy đủ phương tiện phục vụ để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của điện lực. Song song đó, lực lượng nhân viên giao tiếp khách hàng đã được bồi huấn nghiệp vụ chuyên môn, sẵn sàng phục vụ, tạo sự tin cậy qua thái độ giao tiếp đúng mực với khách hàng, thể hiện sự mong muốn nâng cao mức tín nhiệm và niềm tin của khách hàng đối với các hoạt động của điện lực. Đây là bước chuyển mới về hình ảnh phục vụ của điện lực thông qua chất lượng và phương thức phục vụ khách hàng”.
hinh-2

Trong môi trường kinh doanh như hiện nay, ngành điện luôn hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất mang lại thành công. Với phương châm “luôn lắng nghe để nỗ lực phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”, việc ra mắt phòng giao dịch này sẽ đem lại sự thoải mái, hài lòng và thỏa mãn khi khách hàng đến điện lực giải quyết tất cả các nhu cầu về điện.

                                                     Q.Bình


TIN LIÊN QUAN

(13:48 - 02/08/2022)

Sơ kết công tác KD&DVKH 6 tháng đầu năm và giải pháp thực hiện các tháng cuối năm 2022

Ngày 26/7/2022, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã tiến hành tổ chức...

(13:47 - 02/08/2022)

HUẤN LUYỆN, THỰC TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC SÓC TRĂNG

Để kịp thời ứng phó với các tình huống cháy, nổ xảy ra tại cơ sở, đồng...

(15:24 - 28/07/2022)

Điện lực Mỹ Tú tổ chức sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch các tháng cuối năm 2022

Chiều ngày 22/7/2022, Điện lực Mỹ Tú tổ chức sơ kết công tác sản xuất...

(09:10 - 16/06/2022)

Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Điện lực Thạnh Trị

Ngày 15/6/2022, tại Hội trường Điện lực Thạnh Trị, Công ty Điện lực Sóc Trăng...

(15:58 - 26/05/2022)

Đào tạo nâng cao nhận thức An toàn thông tin cho CBCNV tại Công ty Điện lực Sóc Trăng

Vào ngày 20/5/2022, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã phối hợp...

(07:28 - 15/04/2022)

ĐIỆN LỰC KẾ SÁCH PHỐI HỢP CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG VÀ NHÂN DÂN BẢO VỆ HÀNH LANG AN TOÀN LƯỚI ĐIỆN CAO ÁP

Vào ngày 12/4/2022, thực hiện chương trình công tác bảo vệ...

(08:51 - 10/01/2022)

Công ty Điện lực Sóc Trăng tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022

Chiều ngày 07/1, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã tổ chức Hội nghị tổng kết...

(14:23 - 06/01/2022)

Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2021

Công ty Điện lực Sóc Trăng Tổng kết công tác SXKD và các...

(14:28 - 09/11/2021)

Triển khai làm gọn cáp thông tin chuẩn bị cho thành phố Sóc Trăng đạt tiêu chí đô thị loại II

Ngày 09/11/2021, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã tổ chức mời họp...

(16:33 - 05/11/2021)

Huấn luyện và thực tập phương án chữa cháy tại Công ty Điện lực Sóc Trăng

Ngày 05/11/2021 Công ty Điện lực Sóc Trăng tổ chức huấn luyện và...