THÔNG BÁO

CÁC KÊNH THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC SÓC TRĂNG

 

   

I. THANH TOÁN ĐIỆN TỬ:

            1. Qua tài khoản Ngân hàng:

            Công ty Điện lực Sóc Trăng đã mở tài khoản tại các Ngân hàng  BIDVLienvietpostbankVietinbank, Vietcombank, SacombankABBank, MB, DAB, SHB, Agribank. Khách hàng có thể thanh toán tiền điện qua các hình thức:

            - Internet banking, Mobile banking: Cần đăng ký dịch vụ với Ngân hàng (qua trang web hoặc tại quầy giao dịch), và làm theo hướng dẫn để thanh toán tiền điện trực tuyến (online) trên máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet.

           - Trích nợ tự động: Khách hàng liên hệ Ngân hàng hoặc Điện lực để đăng ký dịch vụ. Một chủ tài khoản được đăng ký trích nợ tự động để thanh toán cho một hoặc nhiều mã số khách hàng (PB17xxxxxxxxx) khác nhau.

            Sau khi đăng ký, hàng tháng Ngân hàng sẽ thực hiện tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để thanh toán tiền điện khi có hóa đơn phát sinh, và nhắn tin thông báo sau khi đã thanh toán xong (lưu ý số dư tài khoản phải đủ để thanh toán hóa đơn).

            - Thẻ ATM: Khi nhận được thông báo tiền điện của Điện lực, khách hàng có thể đến bất kỳ máy ATM của các Ngân hàng, vào mục thanh toán hóa đơn và thực hiện theo chỉ dẫn trên máy để thanh toán tiền điện.

            - Chuyển khoản: Ủy nhiệm chi,...

            2. Các ví điện tử:

            Khách hàng có thể sử dụng một trong các ví điện tử (như BANKPLUS, VÍ VIỆT, MOMO, ECPAY, PAYOO, VNPAY, AIRPAY), để thanh toán tiền điện trực tuyến trên máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet. Khách hàng có thể tham khảo các hướng dẫn đăng ký, hướng dẫn thanh toán tiền điện qua các Ví điện tử trên Youtube.

            Khách hàng thực hiện liên kết với tài khoản ngân hàng của mình để nạp tiền vào ví (hoặc rút tiền về tài khoản ngân hàng), thực hiện thanh toán tiền điện theo hướng dẫn trên phần mềm của từng loại ví.

            Nếu không có tài khoản ngân hàng, Quý khách hàng cũng có thể nạp tiền mặt vào ví thông qua các điểm giao dịch của từng loại ví.

            3. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử:

            Khách hàng chủ động và thuận tiện trong thanh toán (mọi lúc, mọi nơi); đảm bảo an toàn cho gia đình (tránh kẻ gian giả danh thu tiền điện để trục lợi); không gặp phiền phức các thời điểm nghỉ ngơi; không tốn thời gian đến các địa điểm thu tiền điện...

            II. TẠI CÁC ĐIỂM THU TIỀN ĐIỆN

                     1. Các ngân hàng

                     2. Bưu điện tỉnh, bưu cục, bưu điện văn hóa xã

                     3. Các điểm thu hộ tiền điện của Viettel (bankplus), Ví Việt…

                     4. Các Điện lực

             Lưu ý: Để không mất nhiều thời gian khi thực hiện thanh toán tại các Điểm thu tiền điện, khách hàng chuẩn bị trước mã số khách hàng PB17xxxxxxxxx (được ghi trên tin nhắn SMS, hoặc thông báo tiền điện).

           Quý khách hàng có thể xem thông tin sử dụng điện (lịch ngừng cung cấp điện, lịch ghi chỉ số, điện năng tiêu thụ, tiền điện sử dụng, giá điện...) trên ứng dụng Zalo, phần mềm CSKH EVN SPC, hoặc trên Website http://cskh.evnspc.vn./.

       Danh sách các Điểm thu tiền điện

- Khu vực thành phố Sóc Trăng;

- Khu vực huyện Mỹ Xuyên;

- Khu vực huyện Mỹ Tú;

- Khu vực huyện Cù Lao Dung;

- Khu vực thị xã Vĩnh Châu;

- Khu vực huyện Thạnh Trị;

- Khu vực huyện Kế Sách;

- Khu vực huyện Long phú;

- Khu vực thị xã Ngã Năm;

- Khu vực huyện Châu Thành;

- Khu vực huyện Trần Đề.

            Mọi thắc mắc xin Quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam (19009000 - 19001006) hoặc Bộ phận dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Sóc Trăng (02993 992000) để được phục vụ kịp thời.

             Công ty Điện lực Sóc Trăng trân trọng thông báo./.