THÔNG BÁO

CÁC KÊNH THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC SÓC TRĂNG

 

   

Quý khách hàng có thể thanh toán tiền điện qua các hình thức:

1. Thanh toán trực tuyến:

Thanh toán qua website Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam, website của các Ngân hàng, thanh toán tự động qua tài khoản Ngân hàng, ATM, Mobile Banking, Internet Banking, các ví điện tử (MoMo, ViettelPay, ZaloPay, Ví Việt, Payoo, eDong, AirPay, VNPAY, Vi Mo, Ngân Lượng).

2. Thanh toán tại quầy thu tiền điện:                                          Giờ làm việc

- Bưu điện/Bưu cục:                                                                         Từ: 07:00 – 19:00 hàng ngày

- Viettel/các đại lý thu hộ Viettel:                                                             Từ: 07:30 – 20:00 hàng ngày

- Thế giới di động/Điện máy xanh:                                                Từ: 08:00 – 22:00 hàng ngày

- Các Ngân hàng: ABBank, LienVietPostBank, VietinBank, Agribank, HDBank, Vietcombank, Sacombank, BIDV, Techcombank, SHB, MBBank, OCB.

            Giờ làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu

+ Buổi sáng: Từ 07:30 – 11:00

+ Buổi chiều: Từ 13:30 – 16:30

Riêng đối với các Ngân hàng: ABBank, LienVietPostBank, Sacombank, MBBank, Techcombank, OCB, SHB có làm việc buổi sáng ngày thứ Bảy (Từ 07:30 – 11:00).

           * Lưu ý: Khi thanh toán tiền điện tại quầy của các đơn vị thu hộ tiền điện, Quý khách hàng cần cung cấp mã số khách hàng PB17xxxxxxxxx (có trên thông báo tiền điện/biên nhận thanh toán tiền điện/hóa đơn điện tử/tin nhắn) cho nhân viên giao dịch tại quầy thu.

          Trân trọng./.